Header Ads

Giá Bán Bộ Dụng Cụ Rửa Xe Máy, Ô Tô Chuyên Nghiệp

Mở tiệm rửa xe máy, ô tô chuyên nghiệp thường đón trung bình khoảng 40 – 60 xe mỗi ngày. Bởi vậy, vấn đề đặt ra là làm thế nào để đảm bảo: Rửa sạch, rửa nhanh, quy trình chuyên nghiệp? Đối với dịch vụ rửa xe chuyên nghiệp, thì cần phải đầu tư thêm những thiết bị chuyên dụng hơn. Có như vậy mới đảm bảo rửa sạch xe, năng suất cao, và tiết kiệm được đầu vào như điện, nước, hóa chất rửa xe, nhân công,… 

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết bộ dụng cụ rửa xe máy, ô tô chuyên nghiệp gồm những gì? Mua dụng cụ rửa xe ở đâu? Giá bán bộ dụng cụ rửa xe máy, oto có đắt không?... Chính vì những điều đó, nên chúng tôi sẽ chia sẻ một số thông tin về vấn đề trên nhằm giúp các bạn có thể hiểu rõ hơn. Hãy cùng theo dõi qua bài viết sau đây nhé! 

I. Bộ Dụng Cụ Rửa Xe Chuyên Nghiệp Gồm Những Gì?


1. Cầu Nâng 1 Trụ Chuyên Rửa Xe Oto 




-- Cầu nâng rửa xe ô tô 1 trụ là thiết bị quan trọng hàng đầu mà một tiệm rửa xe hơi cần có. Với thiết bị này, bạn vừa có thể nâng – hạ xe, giúp vệ sinh phương tiện toàn diện, vừa là yếu tố tăng tính chuyên nghiệp, nhằm thu hút, giữ chân khách hàng. 

-- Nếu mở tiệm rửa ô tô mà không đầu tư cầu nâng 1 trụ, chi phí bỏ ra cũng không bao nhiêu, nhưng với loại phương tiện đắt đỏ như xe hơi, liệu có ai muốn “xế cưng” của mình được chăm sóc ở một cơ sở kém chuyên nghiệp như thế? 

2. Ben Nâng Xe Máy 



-- Chắc hẳn bạn đang rất thắc mắc không biết tại sao chúng tôi lại đưa thiết bị này lên đầu bảng danh sách đúng không? – Cũng dễ hiểu thôi, đặt như vậy để thấy được rằng, tính chuyên nghiệp luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu, quyết định đến hiệu quả kinh doanh của bất kể ngành nghề nào và dịch vụ rửa xe cũng không phải là ngoại lệ. 

-- Vì vậy, ngoài giúp rút ngắn thời gian, tăng hiệu quả công việc, ben nâng xe máy còn góp phần tạo nên “bộ mặt” cho tiệm, đáp ứng thị hiếu của khách hàng. Đó cũng là lý do mà hầu hết những tiệm rửa honda “ăn nên làm ra” hiện tại đều có lắp đặt thiết bị này. 

3. Máy Nén Khí 



-- Máy nén khí là thiết bị hút không khí bên ngoài, tích trữ trong bình áp lực với áp suất trong bình rất lớn. Từ đó, không khí sẽ được phân phối với áp lực cao đến súng phun hơi để thổi bay bụi, nước, hoặc sử dụng vào các mục đích khác. 

-- Công dụng của máy nén khí trong rửa xe là dùng để xịt khô, (thường dùng với hiệu rửa xe máy khi kết hợp với súng xịt khô), bơm lốp xe (dịch vụ gia tăng), tháo lốp… Không biết bạn có để ý không, tôi thì rất thích những hiệu dịch vụ nào sau khi vệ sinh xe xong thì kiểm tra và khuyến mại bơm lốp cho đủ hơi (bằng súng xịt nối với máy nén khí). Chi phí tiết kiệm được không nhiều, nhưng là dịch vụ gia tăng rất tốt cho khách hàng. 

4. Bình Phun Bọt Tuyết 



-- Là bình kim loại dùng khí nén để pha trộn dung dịch bọt tuyết với nước theo tỉ lệ nhất định, tạo ra bọt trắng mịn như tuyết để phun lên bề mặt xe cần rửa bằng vòi phun áp lực cao. 

-- Việc sử dụng bình bọt tuyết có một số lợi ích dễ thấy như sau: 

+ Tiện lợi, vì chỉ cần cho nước rửa xe vào pha với nước theo đúng tỉ lệ, sau đó dùng áp lực khi nén là có thể trộn đều cả bình, có thể đủ dùng cho cả ngày. Thay vì bôi bôi quệt quệt thì dùng bình xịt bọt lên thân xe, quả tiện dụng thật. 

+ Thể hiện tính chuyên nghiệp, nhìn như trong quảng cáo siêu xe và người đẹp rửa xe bằng bọt tuyết trắng phau, tôi thấy cũng khá ấn tượng. 

+ Hỗ trợ dưỡng bóng cho lớp sơn, do nước rửa xe bọt tuyết được pha trộn giữa dung dịch tẩy rửa với chất dưỡng bóng, thậm chí cả chất tạo mùi. Tính năng này thì hơi thiên về giới thiệu quảng bá, chứ cũng khó kiểm chứng. Khách hàng như tôi và bạn làm sao phân biệt được mức độ sạch, bóng, thơm khi hiệu dịch vụ dùng dung dịch rửa xe loại thường hay loại bọt tuyết. 

-- Những tiệm rửa xe không dùng bình tạo bọt tuyết, thì vẫn sử dụng cách truyền thống: pha loãng dung dịch rửa xe vào trong chậu đựng nước sạch, rồi quét đều lên vỏ xe trước khi lau rửa bằng khăn. Như vậy cũng là bình thường, và vẫn rửa sạch xe nếu làm cẩn thận và đúng thao tác. 

5. Máy Hút Bụi 


-- Máy hút bụi đa chức năng này có thể hút bụi bẩn trên cả bê mặt khô và bề mặt ướt. Ngoài ra, nhiều máy còn có chức năng đảo chiều, từ hút sang đẩy khí để thổi sạch bụi bẩn. 

-- Loại máy này phù hợp dùng để vệ sinh ghế, sàn, nội thất, cốp xe - là những dịch vụ thường kèm theo khi rửa xe ô tô tại cửa hiệu. Tất nhiên khi đi kèm theo dịch vụ rửa xe, thì việc vệ sinh bên trong chỉ là ở mức độ sơ bộ. Còn nếu bạn muốn làm vệ sinh nội thất ô tô kỹ càng, thì đó lại là một dịch vụ riêng biệt, và phải trả phí khoảng vài trăm nghìn 1 lần. 

6. Một Số Dụng Cụ Rửa Xe Cần Thiết Khác 


-- Ngoài những thiết bị trên, nhà đầu tư tiệm rửa xe cần sắm sửa các dụng cụ dưới đây để mang lại hiệu quả công việc tối ưu: 

+ Cuộn dây hơi tự rút, không gây vướng víu, bừa bãi không gian tiệm rửa xe. 

+ Khăn lau xe chuyên dụng microfiber với ưu điểm thấm hút tốt, không bị xổ lông, không làm ảnh hưởng tới lớp sơn và các chi tiết trên xe. 

+ Hóa chất rửa xe: chọn một trong các thương hiệu Sonax, Sumo, Anaquat, 3M,... 

+ Đồng hồ bơm lốp, chổi đánh vành, xô chậu, dầu bôi trơn, nước đánh bóng lốp,... 

Trên đây là những dụng cụ không thể thiếu trong tiệm bảo dưỡng ô tô chuyên nghiệp mà chủ cửa hàng cần đầu tư trọn bộ. 

II. Mua Dụng Cụ Rửa Xe Ở Đâu? 


-- Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực tư vấn và cung cấp, lắp đặt các thiết bị chuyên dụng cho tiệm rửa xe chuyên nghiệp, Tahico sẽ luôn sát cánh và hỗ trợ bất cứ khi nào khách hàng cần đến. Liên hệ ngay cho chúng tôi để được phục vụ tận tình khi có nhu cầu cần trang bị bộ dụng cụ rửa xe chuyên nghiệp hoặc dụng cụ vệ sinh nội thất xe hơi nhé! 

Trụ sở Miền Nam

o Điện thoại: 0915 877 096 – 0907 62 98 99 – 0987 694 999 – 0962073768 

o Địa chỉ: C40 chung cư Khang Gia – Đường 45 – Phường 14 – Gò Vấp – HCM 

Chi nhánh Miền Trung

o Điện thoại: 0905 007 066 – 0979 402 407 – 0962 073 768 – 0961 532 768 

o Địa chỉ: 66 Ngô Thì Nhậm – Hòa Minh – Liên Chiểu – Đà Nẵng 

Chi nhánh Miền Bắc

o Điện thoại: 0982 982 884 – 0976 080 020 – 0906 228 256 – 0977 143 915 

o Địa chỉ: Trung tâm thương mại Cầu Bưu – Phan Trọng Tuệ – Thanh Trì – Hà Nội 

Với những thông tin trên mà chúng tôi đã cung cấp, hy vọng quý khách đã có thể hiểu hết về các dụng cụ rửa xe máy, ô tô chuyên nghiệp. Mọi chi tiết thắc mắc cần được giải đáp, quý khách hàng vui lòng liên hệ đến chúng tôi để được tư vấn và chăm sóc tận tình nhé! 

Cảm ơn quý khách đã đồng hàng cùng chúng tôi!!!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.