Header Ads

Giá Bán Dung Dịch Rửa Xe Không Chạm Siêu Rẻ

Công nghệ rửa xe không chạm hoàn toàn mới đã có mặt tại Việt Nam. Đây được xem như là xu hướng tất yếu khi ngành nghề dịch vụ đang ngày càng phát triển và có một chỗ đứng vững chắc hơn. Trong thời gian gần đây, nhiều khách hàng Việt đang quan tâm đến dịch vụ rửa xe không chạm hoàn toàn mới. Theo như những lời quảng cáo, quá trình rửa xe không chạm này rất đơn giản và nhanh gọn. Thợ kỹ thuật chỉ cần phun bọt rửa xe không cần lau lên thẳng thân xe và sau đó rửa trôi bằng nước thông qua vòi xịt cao áp là đủ để làm sạch toàn bộ bụi bẩn. 

Vậy dung dịch nước rửa xe không chạm là gì? Rửa xe không chạm có sạch không?… Để có thể biết hết được những thông tin trên, quý khách hãy cùng chúng tôi tham khảo qua bài viết sau đây nhé! 

I. Dung Dịch Nước Rửa Xe Không Chạm Là Gì? 




-- Hiểu một cách đơn giản đây là loại dung dịch rửa xe không cần lau mà bề mặt vẫn sạch sẽ. Ngoài ra nó còn có tên gọi khác là hoá chất rửa xe không chạm, tức là ta chỉ cần phun loại nước này lên xe, sau đó dùng máy phun cao áp xịt nước lên là đã sạch rồi. 

1/Ưu Và Nhược Điểm Của Hóa Chất Rửa Xe Không Chạm 


1.Ưu Điểm 


+ Rửa xe bằng công nghệ không cần chạm tay khá sạch đến khoảng 99%. 

+ Tiết kiệm điện nước vì không cần xịt nước lần đầu như phương pháp xịt rửa truyền thống. 

+ Tiết kiệm thời gian vì phương pháp này rửa xe rất nhanh, phù hợp với những người bận rộn. 

+ Tiết kiệm sức lao động và nguồn nhân lực do không phải dùng tay chà cọ vết bẩn. 

+ Hạn chế trầy xước xe do yếu tố chủ quan. 

+ Có thể rửa được nhiều xe hơn, dẫn tới năng suất làm việc được nâng lên. 

+ Giảm bớt được mặt bằng, vì có thể xếp dồn nhiều xe gần nhau. 

2.Nhược Điểm 


+ Giá thành cao hơn so với các loại nước rửa như: Sumo, Sonax... 

+ Chỉ có thể áp dụng với những garage ô tô có quy mô lớn và có máy bơm rửa cao áp (50kg/cm2 trở lên), những cửa hàng nhỏ không sử dụng được. 

+ Dung dịch này thường phản ứng mạnh với vết bẩn bùn đất, còn vết bám như dầu nhớt cần phải lau lại mới sạch hoàn toàn. 

+ Đôi khi có những khách hàng chưa biết đến công nghệ rửa này, họ cho rằng không dùng tay chà cọ sẽ không sạch, chủ cửa hàng cần tư vấn để họ an tâm hơn. 

II. Rửa Xe Không Chạm Có Sạch Không? 



-- Qua thử nghiệm thực tế với công nghệ rửa xe không chạm sử dụng hoát chất đến từ thương hiệu Nerta của Bỉ, các bụi bẩn bám trên bề mặt thân xe, kính lái hay gương chiếu hậu đều được làm sạch tới 99%. Ngoài ra, nước rửa xe ô tô không chạm còn đạt tiêu chuẩn an toàn Klass A theo tiêu chuẩn VDA của Đức. Thử nghiệm thực tế trên da người với nước rửa xe không chạm ekokemika cho thấy không có mùi hoá chất khó chịu và không làm khô da tay. 

-- Có thể nói, bên cạnh kỹ thuật rửa xe truyền thống thì công nghệ rửa xe không chạm có khả nhiều ưu điểm như thời gian rửa xe nhanh, đơn giản và hiệu quả làm sạch không thua kém gì. Ngoài ra, với mỗi can nước rửa xe không chạm nerta 25 lít, sau khi pha loãng với tỉ lệ 5%, cửa hàng có thể rửa tới gần 3.000 xe (với những thợ tay nghề cao). Bên cạnh đó, các hãng cung cấp dung dịch rửa xe không chạm nerta cũng có bán kèm cả những loại dung dịch rửa xe không chạm bio riêng biệt cho từng chi tiết trên xe như dung dịch làm sạch nội thất, dung dịch rửa kính, dung dịch đánh bóng..., từ đó giúp cho việc rửa xe trở nên thuận tiện và hiệu quả hơn. 

III. Các Loại Dung Dịch Rửa Xe Không Chạm Hiện Nay 


1. Dung Dịch Rửa Xe Không Chạm Ekokemika Bio 20 



-- Nước rửa xe không chạm Bio 20 là loại dung dịch này chuyên dùng để rửa xe con và xe tải, có thể loại bỏ bụi bẩn mà không cần sử dụng khăn rửa xe hoặc bàn chải chuyên dụng. Đây là lựa chọn tối ưu trong bối cảnh nhu cầu rửa xe đang ngày một tăng, khách hàng ngày một đông lên mà số lượng thợ và mặt bằng của tiệm cũng không thể mở rộng thêm nữa. 

Tỷ Lệ Pha Dung Dịch: 


+ Trong trường hợp sử dụng với bình phun bọt tuyết: Dùng từ 1400 – 1500 ml dung dịch pha với 70 lít nước. 

+ Trong trường hợp sử dụng với súng phun tạo bọt (tức các loại bình bọt tuyết mini cầm tay): Pha theo tỉ lệ 1:3 – 1:4 (tức tầm 170 – 200 ml với 1 lít nước ) 

+ Sử dụng với bình xịt pha theo tỷ lệ: 1,7 – 2,0%. 

2. Dung Dịch Rửa Xe Không Chạm Ekokemika Bio 25 



-- Nước rửa xe không chạm Bio 25 là sản phẩm được đông đảo các cơ sở tiệm rửa xe cũng như người dùng quan tâm và tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Với nồng độ đậm đặc cùng hiệu quả vượt trội, loại dung dịch này sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tối ưu nhất khi làm nghề. 

Tỷ Lệ Pha Dung Dịch: 


+ Sử dụng với bình phun bọt tuyết: 1100-1300 ml. pha với 70 lts nước 

+ Sử dụng với súng phun tạo bọt: 1:4-1:5 (150-170 ml với 1 lts nước) 

+ Sử dụng với bình xịt pha theo tỷ lệ: 1,5-1,7%. 

3. Dung Dịch Rửa Xe Không Chạm Ekokemika Bio 30 



-- Nước rửa xe không chạm Bio 30 chính là sản phẩm được đông đảo người tiêu dùng quan tâm và tìm kiếm nhiều nhất. Vì đây là sản phẩm có thể loại bỏ bụi bẩn mà không cần sử dụng khăn rửa xe hoặc bàn chải chuyên dụng. Áp dụng công nghệ mới này sẽ giúp tiết kiệm được khá nhiều thời gian, công sức cũng như chi phí, từ đó nâng cao hiệu quả công việc và doanh thu. 

Tỷ Lệ Pha Dung Dịch: 


+ Sử dụng với bình phun bọt tuyết: 900-1000 ml. pha với 70 lts nước 

+ Sử dụng với súng phun tạo bọt: 1:6-1:7 (130 – 150 ml với 1 lts nước) 

+ Sử dụng với bình xịt cầm tay pha theo tỷ lệ: 1,3-1,5%. 

4. Dung Dịch Rửa Xe Không Chạm Ekokemika Bio 35 



-- Nước rửa xe không chạm Bio 35 là loại nước rửa xe này có thể dùng tốt trong cả vệ sinh vỏ lẫn khoang động cơ, do đó người dùng không cần mất nhiều thời gian cho việc tách biệt dùng nhiều hóa chất một cách rắc rối và phức tạp như trước kia nữa. 

Tỷ Lệ Pha Dung Dịch: 


+ Tùy vào hình thức vệ sinh hay vỏ xe mà chúng ta áp dụng một công thức pha nước rửa xe không chạm BIO 35 sao cho phù hợp, cụ thể: 

-- Đối Với Rửa Khoang Động Cơ

+ Pha loãng BIO35 theo tỷ lệ 1:5- 1:10 với nước. 

+ Xịt lên động cơ khi còn ấm, ngâm 1 phút 

+ Dùng bàn chải để chải lên bề mặt cáu bẩn sau đó xịt lại với nước. 

-- Đối Với Rửa Vỏ Xe

+ Sử dụng với bình phun bọt tuyết: 700-800 ml pha với 70 lit nước 

+ Sử dụng với súng phun tạo bọt: 1:8-1:9 (110-130 ml với 1 lit nước) 

+ Sử dụng với bình xịt pha theo tỷ lệ: 1,1 – 1,3%. 

Với những thông tin trên mà chúng tôi đã cung cấp, hy vọng quý khách đã có thể hiểu hơn về dung dịch rửa xe không chạm Ekokemika. Mọi chi tiết thắc mắc cần được giải đáp, quý khách hàng vui lòng liên hệ đến chúng tôi theo số hotline 0905 007 066 để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.