Header Ads

Bán Bình Phun Bọt Tuyết Rửa Xe Giá Rẻ

Hiện nay hầu hết các cửa hàng tiệm rửa xe, gara oto đều sử dụng các loại máy rửa xe công nghệ hiện đại. Bình phun bọt tuyết là nguyên liệu không thể thiếu để có thể rửa xe sạch một cách nhanh nhất... Vậy bình bọt tuyết là gì?

Bình bọt tuyết rửa xe hay còn gọi là máy tạo bọt tuyết rửa xe được rất nhiều các cơ sở rửa xe trên cả nước tin tưởng sử dụng , nhưng nhiều người vẫn còn thắc mắc nên chọn loại nào cho phù hợp với nhu cầu của mình. Hãy đọc bài viết sau đây để cùng nhau tìm hiểu kỹ vấn đề này nhé…

I. Cấu Tạo Bình Phun Bọt Tuyết




+ Về cơ bản, cấu tạo nguyên lý hoạt động của binh bot tuyet rua xe khá đơn giản. Chúng dùng hơi nén từ máy nén khí đi vào bình tạo bọt nhờ van 1 chiều ( khí chỉ đi vào mà không đi ra ).

+ Khi bọt tuyết và nước sạch được đổ vào cái phễu đi vào bình cộng với áp lực nén của khí sẽ tạo thành “hỗn hợp bọt tuyết”.

+ Theo đó, hệ thống tạo bọt của bình đựng xà phòng phun bọt tuyết chính là bí quyết mà mỗi công ty sản xuất máy tạo bọt tuyết sẽ giữ bí mật chứ không chia sẻ công khai. Nếu là người sử dụng, bạn chỉ cần biết bình tạo bọt tuyết đó tốt hay không, dùng như thế nào, chứ tìm hiểu về hệ thống khuếch bọt cũng chẳng để làm gì.

+ Hỗn hợp bọt tuyết trong bình đi ra ngoài và xịt phủ lên xe nhờ cuộn dây có ống phun và van khóa. Khi mở van, dung dịch sẽ phun ra ngoài dưới áp lực khí và tự ngắt khi đóng van lại.


II. Lợi Ích Của Việc Sử Dụng Bình Bọt Tuyết



+ Bình tạo bọt tuyết là thiết bị làm sạch được những vết bẩn trên xe, đặc biệt là các vết bẩn tại các vị trí khó chạm đến và khó rửa nhất.

+ Bình tạo ra những hỗn hợp rửa xe dạng bọt tuyết, từ đó giúp đánh bay vết bẩn dễ dàng và nhanh chóng hơn các loại nước rửa khác.

+ Bình được thiết kế với nhiều dung tích khác nhau, 40, 70 lít nên bạn có thể sử dụng rửa xe với số lượng lớn hay phù hợp với các tiệm rửa xe nhỏ lớn khác nhau.

+ Thiết kế hệ thống van an toàn cùng tay kéo và bánh xe, vừa tạo nên sự an toàn khi sử dụng vừa dễ dàng di chuyển khi tiến hành rửa xe.

III. Các Loại Bình Bọt Tuyết Được Ưa Chuộng Hiện Nay


+ Hiện nay có rất nhiều loại bình bọt tuyết được sử dụng: Bình bọt tuyết trung niên Pallas, bình bọt tuyết Hoàng Vinh 702, máy rửa xe bọt tuyết Jetta… Nhưng khách hàng đa số tin chọn sử dụng bình phun bọt tuyết Pallas inox bởi tính năng bền bì, vỏ inox không bị rét rỉ so với loại bình Jetta bằng sắt rất dễ rét, hư hỏng…

+ Nếu bạn đang muốn mở tiệm rửa xe phân vân chưa biết nên chọn loại bình nào phù hợp thì hãy đọc tiếp dưới đây để làm rõ vấn đề cho mình nhé!

1. Bình Bọt Tuyết Pallas 20L


-- Nếu bạn đang mở tiệm rửa xe máy, hãy nhớ ngay đến máy tạo bọt tuyết 20L, đây là phương pháp tốt nhất đối với tiệm chỉ rửa xe máy thôi nhé.

Thông số kỹ thuật:

o Thân Máy : Inox 304 ( không rỉ sét )

o Kích thước : 550 x 200cm

o Trọng lượng : 12kg

o Vòi phun bọt tuyết : 5m

o Tầm phun bọt tuyết : 3m

o Áp lực sử dụng : 4kg/cm2

o Áp lực thử nghiệm : 12kg/cm2

2. Bình Phun Bọt Tuyết 30L


-- Bạn đang có ý định mở tiệm rửa xe ô tô , hãy chọn ngay máy bọt tuyết 30L Pallas, bình chứa 30L nên phù hợp với việc rửa xe ô tô bởi khối lượng xịt nhiều hơn so với xe máy, tránh trường hợp dùng bình nhỏ phải pha chế nhiều lần mất thời gian. 

Thông số kỹ thuật:

o Thân Máy : Inox 304 ( không rỉ sét )

o Kích thước : 650 x 200cm

o Trọng lượng : 17kg

o Vòi phun bọt tuyết : 6m

o Tầm phun bọt tuyết : 3m

o Áp lực sử dụng : 4kg/cm2

o Áp lực thử nghiệm : 12kg/cm2


3. Bình Tạo Bọt Tuyết Pallas 40L


-- Bạn đang sỡ hữu tiệm rửa chăm sóc xe ô tô và cả xe máy, nếu khách trung bình 30 - 40 ô tô / ngày và xe máy thì nên chọn phương án mua loại 40L để công việc được tiến hành thuận lợi hơn… 


Thông số kỹ thuật:

o Thân Máy : Inox 304 ( không rỉ sét )

o Kích thước : 670 x 250cm

o Trọng lượng : 20kg

o Vòi phun bọt tuyết : 7m

o Bình chứa 40L

o Tầm phun bọt tuyết : 3m

o Áp lực sử dụng : 4kg/cm2

o Áp lực thử nghiệm : 12kg/cm2


4. Bình Bọt Tuyết Pallas 60L


-- Sử dụng loại 60L trong các trường hợp đây là tiệm chăm sóc xe ô tô khách cao và ổn định, hoặc bạn đang có ý định mở rộng chiến lượt kinh doanh cho tiệm để thu hút khách thêm… 


Thông số kỹ thuật:


o Thân Máy : Inox 304 ( không rỉ sét )

o Kích thước : 790 x 300cm

o Trọng lượng : 27kg

o Vòi phun bọt tuyết : 10m

o Bình chứa 60L

o Tầm phun bọt tuyết : 3m

o Áp lực sử dụng : 4kg/cm2

o Áp lực thử nghiệm : 12kg/cm2


IV. Cách Sử Dụng Bình Tạo Bọt Tuyết



+ Trước tiên bạn hãy lựa chọn một chiếc bình nén khí tốt và phù hợp về dung lượng chứa khí

+ Hãy để ý bình nén khí, đồng hồ nén khí chỉ từ 4kg/cm2 sẽ phù hợp với áp lực làm việc của bình khí từ 4kg/cm2

+ Hãy giới hạn áp lực khí nén trong bình khoảng từ 3kg tới 5kg/cm2

+ Sau đó bạn hãy mua một loại dung dịch rửa xe loại tốt để pha với nước. Mỗi lít dung dịch rửa xe bạn trộn với khoảng 40 – 50 lít nước để đem lại hiệu quả tốt nhất nhé.

+ Sau đó bạn chỉ cần lắp bình chứa khí với máy nén khí là có thể sử dụng được tính năng máy rửa xe này.

V. Mua Bình Phun Bọt Tuyết Rửa Xe Ở Đâu Giá Rẻ



+ Hiện tại, công ty TAHICO là một trong những đơn vị hàng đầu, chuyên cung cấp bình phun bọt tuyết tại tphcm nói riêng và toàn quốc nói chung. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp, lắp đặt may rua xe bot tuyet cho hàng ngàn cơ sở trên toàn quốc, đây chắc chắn là địa chỉ đáng tin cậy để khách hàng có thể lựa chọn.

+ Tại công ty TAHICO, máy rửa xe bọt tuyết ô tô luôn luôn có sẵn, do đó khách hàng có thể tiện tham khảo, xem hàng trước khi mua. Ngoài ra, khách hàng còn được đội ngũ nhân viên nhiệt tình, dễ thương, giàu kinh nghiệm tư vấn, chỉ dẫn cách sử dụng bình phun bọt tuyết đúng cách. Chính vì thế, nếu phát sinh nhu cầu, bạn có thể liên hệ:

Khu vực Miền Nam:

o Điện thoại: 0915 877 096 – 0907 62 98 99 – 0987 694 999 – 0962073768

o Địa chỉ: C40 chung cư Khang Gia – Đường 45 – Phường 14 – Gò Vấp – HCM

Khu vực Miền Trung:

o Điện thoại: 0905 007 066 – 0979 402 407 – 0962 073 768 – 0961 532 768

o Địa chỉ: 66 Ngô Thì Nhậm – Q. Liên Chiểu – TP. Đà Nẵng

Khu vực Miền Bắc:

o Điện thoại: 0982 982 884 – 0976 080 020 – 0906 228 256 – 0977 143 915

o Địa chỉ: Trung tâm thương mại Cầu Bưu – Phan Trọng Tuệ – Thanh Trì – Hà Nội

+ Đến với công ty TAHICO, khách hàng sẽ được tư vấn, giải đáp tất cả những vướng mắc đó, đồng thời có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như vận hành sử dụng bởi chính sách bán hàng cực kỳ hấp dẫn, cụ thể:

o Cam kết 100% hàng chính hãng, đạt chuẩn chất lượng.

o Chính sách giá cạnh tranh số 1 thị trường.

o Chế độ bảo hành trách nhiệm và tận tâm.

o Sẵn sàng hỗ trợ bất cứ khi nào khách hàng cần đến.

o Được tư vấn mở tiệm rửa xe hoàn toàn miễn phí.

Cảm ơn các bạn đã tin tưởng và ghé thăm website chúng tôi!!!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.