Header Ads

Dung Dịch Nước Rửa Xe Loại Nào Tốt Nhất?

Việc sử dụng xà phòng hay dầu rửa bát để rửa xe là việc làm không nên và ngày nay không còn được ứng dụng nữa. Thay vào đó, người ta sử dụng nước rửa xe chuyên dụng để vệ sinh xe cộ. Sở dĩ cần sử dụng chế phẩm tẩy rửa là vì trong quá trình sử dụng, vỏ xe sẽ bị bám dính bùn đất, bụi bẩn, thậm chí là dầu mỡ và những vết bẩn khó làm sạch chỉ bằng nước thông thường. 

Hóa chất rửa xe chuyên dụng không chỉ có vai trò làm sạch mà còn rất nhiều đặc điểm cần phải lưu ý khi mua và sử dụng dung dịch tẩy rửa xe máy, oto. Bên cạnh việc hữu ích cho việc tẩy rửa sạch chất bẩn trên xe cộ, hương thơm thêm dễ chịu với người sử dụng thì việc sử dụng dung dịch nước rửa xe này còn giúp giữ được lớp bóng trên sơn ô tô, xe máy, hạn chế bụi bám lâu nhất có thể. 

Để có thể hiểu hơn về loại dung dịch tạo bọt rửa xe này, quý khách vui lòng cùng chúng tôi tham khảo đôi chút thông qua bài viết sau đây nhé! 

I. Các loại nước rửa xe máy, ô tô chuyên dụng 




-- Hiện nay không quá khó để tìm thấy các loại dung dịch rửa xe máy, ô tô chuyên dụng này của nhiều hãng khác nhau trên thế giới. Có thể kể để một số loại dung dịch nước rửa cao cấp như: Ekokemika, Sonax, 3M, Nano, Liqui moly,… cho đến các loại nước rửa của các thương hiệu trong nước như: Sumo, Anaquat, Pallas,… Bởi vì sự đa dạng, phong phú và dễ tìm kiếm đó giúp cho người dùng thoái mái lựa chọn theo nhu cầu mong muốn của mình. 

-- Nếu sử dụng cho tiệm rửa xe, thì người dùng có thể chọn các loại dung dịch rửa xe như: Pallas, Anaquat, Simple green hoặc Borlen sẽ có giá rẻ hơn và không hại gia tay, bởi đây là những loại được sản xuất trong nước nên giá thành rẻ và chất lượng khá tốt giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí. 

-- Nếu sử dụng trong những cơ sở chăm sóc xe hơi cao cấp thì có thể sử dụng các loại nhập khẩu như: Ekokemika, Sonax, 3M, Super Fast, Motogp,… Đây là những thương hiệu dung dịch rửa xe chuyên nghiệp được khẳng định trên toàn thế giới nên có thể yên tâm về cả chất lượng sản phẩm cũng như sức khỏe của người dùng. 

Chúng ta cùng tham khảo chi tiết một số loại dung dịch rửa xe giá rẻ sau đây nhé! 

1. Dung dịch rửa xe không chạm Ekokemika 



-- Qua thử nghiệm thực tế với công nghệ rửa xe không chạm thì việc sử dụng hóa chất rửa xe không chạm đến từ thương hiệu Nerta của Bỉ, các bụi bẩn bám trên bề mặt thân xe, kính lái hay gương chiếu hậu đều được làm sạch tới 99%. Ngoài ra, dung dịch rửa xe ko chạm Nerta còn đạt tiêu chuẩn an toàn Klass A theo tiêu chuẩn VDA của Đức. Thử nghiệm thực tế trên da người với nước rửa xe không chạm Nerta cho thấy không có mùi hoá chất khó chịu và không làm khô da tay. 

-- Có thể nói, bên cạnh kỹ thuật rửa xe truyền thống thì công nghệ rửa xe không chạm có khả nhiều ưu điểm như thời gian rửa xe nhanh, đơn giản và hiệu quả làm sạch không thua kém gì. Bên cạnh đó, các hãng cung cấp nước rửa xe ko chạm cũng có bán kèm cả những loại dung dịch rửa không chạm riêng biệt cho từng chi tiết trên xe như dung dịch làm sạch nội thất, cách làm nước rửa kính xe ô tô, dung dịch đánh bóng,… từ đó giúp cho việc rửa xe trở nên thuận tiện và hiệu quả hơn. 

-- Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc phân phối các thiết bị rửa xe trong đó có nước rửa xe Ekokemika trên toàn quốc với giá rẻ và tốt nhất toàn quốc. Chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn hóa chất rửa xe không chạm bio 35. Đây là loại dung dịch rửa xe không chạm siêu tập trung dạng bọt dùng để rửa xe oto, xe tải và rửa khoang động cơ,... giúp loại bỏ bụi bẩn mà không cần sử dụng khăn rửa xe hoặc bàn chải chuyên dụng. 

Để biết được chi tiết giá và mua dung dịch nước rửa xe không chạm Ekokemika thì quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết nhé! 

2. Dung dịch rửa xe Sumo 


-- Nước rửa xe ô tô, xe máy Sumo thuộc phân khúc tầm trung, vì vậy bạn có thể dùng chúng cho việc vệ sinh bất cứ loại phương tiện nào từ xe đạp, honda cho đến ô tô. Thậm chí có thể dùng vệ sinh nhà cửa, gương kính, dụng cụ, máy móc,… cũng rất hiệu quả. 

Về vấn đề chất lượng, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về thương hiệu này, bởi: 

+ Dung dịch rửa xe máy Sumo cho khả năng đánh bọt tốt, mang lại hiệu quả vệ sinh cao mà không nhờn như bột giặt, xà phòng. Do đó, có thể dễ dàng rửa sạch bằng nước sau khi làm vệ sinh, mà không lo không hao nước, không làm hại da tay. 

+ Bên cạnh đó, nếu dùng hóa chất rửa xe ô tô, xe máy Sumo, phương tiện sau khi vệ sinh sẽ bóng hơn, giảm bám bụi. Đồng thời, loại nước rửa xe này cũng có tính năng chống gỉ sét cho một số chi tiết bằng kim loại trên phương tiện, điều rất cần thiết trong điều kiện khí hậu như ở Việt Nam 

+ Ngoài ra, việc sở hữu nồng độ đậm đặc cũng giúp dung dịch rửa xe máy, ô tô Sumo dùng được lâu hơn, ít tiêu hao. 

Và cuối cùng, giá thành của loại nước rửa xe Sumo này khá rẻ, do đó mọi khách hàng đều có thể mua về sử dụng mà không lo đắt đỏ, tốn kém. 

3. Dung dịch rửa xe Sonax Gloss Shampoo 



-- Dung dịch rửa xe Sonax luôn là một trong những loại vật liệu tiêu hao không thể thiếu đối với lĩnh vực chăm sóc, bảo dưỡng, vệ sinh phương tiện đi lại. Chúng được ví như công cụ đắc lực giúp quá trình làm sạch bề mặt bên ngoài được hiệu quả và nhanh chóng hơn. 

Ưu điểm của loại nước rửa xe Sonax phải kể đến như: 

+ Nước rửa xe máy, ô tô Sonax có nồng độ đậm đặc, khả năng đánh bọt cao, dùng ít tiêu hao, theo đó, cách pha nước rửa xe sonax cho khả năng tẩy rửa cao, dễ bẻ gãy các liên kết bám dính phức tạp trên vỏ xe. 

+ Sau khi rửa, vỏ xe sẽ hạn chế bám bụi hơn, dung dịch rửa xe Sonax Gloss Shampoo 1000ml có độ nhờn thấp, chỉ cần xịt nước 1 – 2 lần là có thể sạch. 

+ Hóa chất rửa xe Sonax có mùi thơm nhẹ đặc trưng, không làm ảnh hưởng đến màu sơn và các chi tiết trên xe. Ngoài ra, sản phẩm không hại da tay và không ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. 

Vì những điều đó, giá bán của nước rửa xe máy Sonax giá sỉ cũng đắt hơn các loại dung dịch rửa xe thông thường. Theo đó, dung dịch rửa xe sonax gloss shampoo loại 1000 ml có giá 150.000 đồng. Tuy nhiên, do nồng độ của chúng khá đặc nên dung không hao. 

4. Dung dịch rửa xe Anaquat 


-- Nước rửa xe bọt tuyết Anaquat là loại dung dịch tấy rửa xe honda được bán chạy nhất trên thị trường HCM, Đà Nẵng và Hà Nội hiện nay. Đơn giản vì giá nước rửa xe Anaquat này khá rẻ trên thị trường nếu so sánh với các loại dung dịch rửa xe máy khác như: Nước rửa xe Sumo, Nước rửa xe Sonax,… 

-- Với 1 can 5 lít nước rửa xe Anaquat này có thể pha được với mấy trăm lít nước sạch vào bình bọt tuyết để tẩy rửa chất bẩn bám trên xe máy. 

-- Công dụng : Sạch nhanh, sáng bóng, tuyệt đối không phai màu sơn,không ố xe, chống kích ứng da tay (không hại da tay), an toàn khi sử dụng. 

5. Nước rửa xe máy, ô tô 3M 


-- Nước rửa xe 3M là loại dung dịch không thể thiếu trong lĩnh vực chăm sóc, bảo dưỡng ô tô. Bởi ngoài bụi bẩn, với những vết bám cứng đầu phức tạp như luyn, nhớt hay dầu mỡ thì thật khó để bạn làm sạch chúng chỉ với nước thông thường được. 

-- Với sản phẩm này việc rửa xe của bạn sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết mà không phãi tốn quá nhiều thời gian chờ đợi ở tiệm rửa xe! Bạn có thể tự tay chăm sóc xế yêu của mình tại nhà! 

-- Những vết bẩn cứng đầu bám trên bề mặt thân xe làm cho chiếc xe của bạn trở nên xấu xí thiếu tính thẩm mỹ. Bạn mong muốn tẩy rửa những vết bẩn đó một cách nhanh chóng và hiệu quả? Nước rửa xe bọt tuyết 3m sẽ giúp bạn giải quyết tốt vấn đề đó, góp phần làm cho xế yêu của bạn trở nên sang trọng hơn. 

Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất của bạn, ngoại thất trở nên sáng bóng hơn, mới hơn với sản phẩm này ! 

II. Nên rửa xe ô tô bằng dung dịch gì? 



-- Rửa xe ô tô bằng dung dịch gì vẫn luôn là vấn đề được các chủ tiệm chăm sóc xe chuyên nghiệp quan tâm nhằm mục đích cung cấp dịch vụ chất lượng nhất cho các khách hàng. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết nên chọn loại dung dịch rửa máy xe ô tô nào để đảm bảo hiệu quả vệ sinh và không gây hại cho xe. Vì vậy trong bài viết dưới đây chúng tôi xin chia sẻ với quý khách một số thông tin cần biết liên quan tới vấn đề này. 

-- Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại dung dịch rửa xe moto khác nhau nên người dùng gặp khá nhiều khó khăn trong việc chọn lựa được sản phẩm dung dịch rửa xe tốt phù hợp. Sau đây là một số loại hóa chất rửa xe máy, ô tô chuyên dụng hy vọng sẽ là gợi ý hữu ích cho quý khách: 

+ Dung dịch rửa xe Sonax: Đây là thương hiệu sản xuất nước rửa bóng xe máy khá nổi tiếng, được nhiều trung tâm chăm sóc xe chuyên nghiệp lựa chọn sử dụng vì có hiệu quả làm sạch cao, mùi thơm dễ chịu và khá đậm đặc nên không hao phí quá nhiều trong quá trình xịt rửa xe máy. Vỏ xe sau khi rửa bằng hóa chất Sonax có độ bóng cao và giảm bám bụi khá tốt. Tuy nhiên, sản phẩm có giá thành khá cao so với nhiều loại khác nhưng chất lượng hoàn toàn tương xứng với chi phí chúng ta bỏ ra. 

+ Hóa chất rửa xe 3M: 3M chính là thương hiệu uy tín của Mỹ với nhiều sản phẩm chăm sóc xe chuyên dụng, thường được dùng cho bình bọt tuyết để rửa xe máy, ô tô. Tương tự Sonax, đây cũng là dòng nước rửa xe hơi giá rẻ có chất lượng rất tốt, nồng độ đậm đặc nên ít tiêu hao. 

+ Dung dịch rửa xe Sumo: Là thương hiệu nước rửa máy xe honda tầm trung với giá thành khoảng 30.000 – 40.000 đồng/lít. Sản phẩm nước rửa xe Sumo khá đậm đặc nên với 2 – 3 nắp bạn có thể pha với 2 lít nước để xịt rửa xe máy, ô tô hiệu quả. Ngoài khả năng tẩy rửa các vết bẩn thì dòng nước rửa xe moto này còn có khả năng chống gỉ sét cho các linh kiện bằng kim loại trên xe máy, ô tô. 

Mong rằng những thông tin chia sẻ trên đây đã giúp quý khách có thể tìm được đáp án cho câu hỏi " Nên rửa xe máy bằng dung dịch gì? " để mang lại hiệu quả vệ sinh cao nhất. 

III. Mua dung dịch nước rửa xe máy, ô tô ở đâu? 



-- Hiện tại, công ty Tahico là một trong những đại lý nước rửa xe moto hàng đầu, chuyên cung cấp dung dịch hóa chất nước rửa xe tại tphcm, Hà Nội, Đà Nẵng nói riêng và trên toàn quốc nói chung. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp và mua bán dung dịch nước rửa xe Sumo, Sonax ở Hà Nội, HCM, Nha Trang, Đà Nẵng,… đây chắc chắn là địa chỉ đáng tin cậy để khách hàng có thể lựa chọn. 

-- Tại đây, các loại dung dịch hóa chất rửa xe bọt tuyết luôn luôn có sẵn, do đó khách hàng có thể tiện tham khảo, xem hàng trước khi mua. Ngoài ra, khách hàng còn được đội ngũ nhân viên nhiệt tình, dễ thương, giàu kinh nghiệm tư vấn, giúp khách hàng có thể chọn mua được sản phẩm ưng ý nhất. Chính vì thế, nếu phát sinh nhu cầu, bạn có thể liên hệ: 

o Trụ Sở Miền Nam: 0915 877 096 – 0907 62 98 99 – 0987 694 

o Chi Nhánh Miền Trung: 0905 007 066 – 0979 402 407 – 0962 073 768 

o Chi Nhánh Miền Bắc: 0982 982 884 - 0976 080 020 - 0906 228 256 

-- Đến với công ty Tahico, khách hàng sẽ được tư vấn, giải đáp tất cả những vướng mắc đó, đồng thời có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như vận hành sử dụng bởi chính sách bán hàng cực kỳ hấp dẫn, cụ thể: 

o Cam kết 100% hàng chính hãng, đạt chuẩn chất lượng. 

o Chính sách giá cạnh tranh số 1 thị trường. 

o Chế độ bảo hành trách nhiệm và tận tâm. 

o Sẵn sàng hỗ trợ bất cứ khi nào khách hàng cần đến. 

o Được tư vấn mở tiệm rửa xe hoàn toàn miễn phí. 

Với những thông tin trên, chắc hẳn quý khách đã biết được dung dịch nước rửa xe loại nào tốt cũng như địa chỉ mua bán nước rửa xe ở đâu rồi đúng không nào. Mọi thắc mắc cần được giải đáp, quý khách vui lòng liên hệ đến chúng tôi để được tư vấn một cách cụ thể nhất nhé!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.