Header Ads

Bình Phun Bọt Tuyết Cầm Tay Dùng Khí Nén

Ngày nay, khi mà bình phun bọt tuyết đang dần trở nên phổ biến, việc trang bị những dụng cụ, hỗ trợ là không thể thiếu, và bình phun bọt tuyết cầm tay dùng khí nén chắc chắn là thiết bị mà bạn nên nhắm tới. Với tính tiện dụng, mức độ hiệu quả công việc cao và giá thành phải chăng nên loại bình này có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu mà quý khách hàng đặt ra.

Để có thể hiểu hơn về loại bình phun bọt tuyết này, quý khách hàng vui lòng cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin chi tiết của sản phẩm này thông qua bài viết sau đây nhé!

I. Ưu Điểm Của Máy Phun Bọt Tuyết Cầm Tay Dùng Khí Nén



+ Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng cầm tay.

+ Chuyên nghiệp hơn khi sử dụng

+ Có van khóa điều chỉnh lượng bọt tuyết ra theo ý muốn.

+ Bọt tuyết tạo ra đều, mịn.

+ Tiết kiệm hơn khi sử dụng, trung bình 1 bình phun bọt tuyết cầm tay dùng khí nén 1 lít này có thể đủ rửa cho 1 – 2 chiếc xe ô tô.

+ Đặc biệt thân bình có thang chia giúp bạn dễ dàng để pha dung dịch rửa xe theo tỷ lệ mong muốn.

+ Giá thành rẻ, bạn đầu tư 1 lần dùng mãi mãi.

II. Thông Số Kỹ Thuật



o Model: PM-1L-2

o Chất liệu: Nhựa cao cấp, kim loại

o Áp lực khí làm việc: 2-8 bar

o Dung tích bình chứa: 1L

III. Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Bình Phun Bọt Tuyết Cầm Tay



Các loại bình bọt cầm tay, đều đã được lắp đặt sẵn khi đến tay khách hàng, vì vậy các bạn không phần phải lắp đặt mà có thể bắt đầu sử dụng ngay.

+ Đầu tiên là mở nắp bình chứa, pha dung dịch bọt tuyết theo tỉ lệ của nhà sản xuất.

VD: Chai dung dịch ghi tỉ lệ 1:3 thì có nghĩa là cứ 1 lít dung dịch thì pha với 3 lít nước, từ đó các bạn căn chuẩn tỉ lệ sao cho phù hợp, thân bình cũng có sẵn các thang chia dung tích, có thể căn cứ vào đó để điều chế dung dịch.

+ Sau khi đã pha xong dung dịch, thì tới phần kết nối với máy nén khí qua đoạn dây hơi, trên bình có sẵn một đầu đực chờ cỡ 1/4″ tương đương với ống dây phi 8mm hoặc phi 10mm. Các bạn nên chú ý để sử dụng.

+ Áp lực đủ để phun bọt là từ 2-8 bar có nghĩa là sẽ dùng thoải mái đối với máy hơi 1 cấp. Tuy nhiên, nếu máy nén khí nhà bạn đang sử dụng là máy 2 cấp, tương đương với áp lực trên 8 bar, thì nên điều chỉnh áp lực cho phù hợp tránh hư hỏng sản phẩm.

+ Phần tay cầm của bình, còn được thiết kế 1 van màu xanh, có chức năng mở/khóa việc hút dung dịch.

+ Khi đã kết nối xong với máy nén khí, van hút đã được mở, bạn bắt đầu bóp cò ở phía tay cầm để phun dung dịch, bóp sâu nếu muốn lượng dung dịch phun nhiều, và nhả cò từ từ, để giảm bọt.

Với những thông tin trên mà chúng tôi đã chia sẻ, hy vọng quý khách đã có thể hiểu hơn về bình phun bọt tuyết cầm tay dùng khí nén. Mọi chi tiết thắc mắc cần được giải đáp, quý khách vui lòng liên hệ theo số hotline 0905 007 066 để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.