Header Ads

Giá Cầu Nâng 1 Trụ Rửa Xe Ô Tô Ấn Độ

Ấn Độ là một trong những nước hàng đầu trong ngành công nghiệp sản xuất thiết bị rửa xe, trong đó có cầu nâng rửa xe 1 trụ. Chính vì điều đó các sản phẩm cầu nâng Ấn Độ luôn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn tại nhiều nước trên thế giới, trong đó có thị trường Việt Nam. 

Và bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin hữu ích về cầu nâng 1 trụ Ấn Độ, để quý khách hàng cùng tham khảo. 

I. Cấu Tạo Cầu Nâng Rửa Xe Ô Tô 1 Trụ Ấn Độ 




-- Cầu nâng 1 trụ Ấn Độ​ được cấu tạo từ 3 thành phần chính: 

+ Ty nâng: cầu nâng có hoạt động tốt trơn tru hay không đều là nhờ chính vào độ bền và khả năng hoạt động của ty nâng. Bộ phận này được mạ cờ rôm giúp cho nó có khả năng chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết cũng như chịu được hóa chất từ môi trường và một số dung chất sử dụng trong quá trình dọn, rửa, sửa chữa xe hơi. 

+ Bàn nâng: được làm sần và sử dụng sơn phủ chất lượng tốt nên có khả năng chống trơn trượt cực tốt lại vừa có khả năng chống chọi tốt với môi trường bên ngoài và chịu được hóa chất. 

+ Bình nhớt

==>> Tham khảo thêm: Ben Nâng Rửa Xe Máy

II. Ưu Điểm Của Cầu Nâng Rửa Xe Ấn Độ

 


-- Thiết bị hoạt động bằng cơ chế khí nén thủy lực, tức là chỉ sử dụng khí nén được tạo ra từ máy nén khí để đẩy dầu thủy lực chạy theo đường ống có tác dụng nâng hạ bàn nâng của cầu lên xuống một cách nhẹ nhàng và an toàn với người dùng và cả xe nữa. 

-- Công suất nâng 4 tấn rất phù hợp cho các loại xe du lịch. 

-- Chiều cao nâng lên đến 1.5 mét, giúp cho việc rửa xe xịt gầm dễ dàng hơn, có thể rửa sạch sẽ từng chi tiết giúp quá trình làm vệ sinh của người thợ được diễn ra nhanh gọn và toàn diện, từ đó tăng năng suất lao động, tối ưu hiệu quả kinh tế. 

-- Nguyên liệu thép đạt chuẩn, chắc chắn với đường kính ty trong: 270mm và đường kính ty ngoài: 325mm là sự lựa chọn tốt nhất cho các loại cầu 1 trụ. Bên ngoài lớp vỏ ty ben được phủ lớp composit (sợi thủy tinh) có tính năng chống gỉ, chịu nhiệt cao nên giúp ngăn cản sự ăn mòn của môi trường bên dưới lòng đất rất tốt. Bên cạnh đó, ty bên trong được mạ 1 lớp crom có khả năng chịu được nước và hóa chất nên chống gỉ rất tốt. 

III. Thông Số Kỹ Thuật


o Sức nâng: 4 tấn 

o Độ cao nâng: 1500 mm 

o Áp suất khí nén: 14 Bar 

o Đường kính piston: 270 mm mạ crom 

o Trọng lượng: 1200 kg 

o Xuất xứ: Xylanh, piston, bình đựng nhớt 150L: NK Ấn độ 

o Bảo hành: 5 Năm

IV. Lý Do Nên Dùng Cầu Nâng Ấn Độ Cho Tiệm Rửa Xe 



-- Cầu nâng là một trong những yếu tố quan trọng góp phần làm nên sự thành công của một tiệm rửa xe ô tô ở những yếu tố sau đây: 

+ Tiết kiệm không gian: các tiệm rửa xe ở Việt Nam nói chung và ở các thành phố lớn nói riêng sẽ bị giới hạn về việc mặt bằng. Sử dụng cầu nâng sẽ tiết kiệm được không gian và chi phí so với việc thuê mặt bằng lớn hơn để phục vụ cho vụ rửa gầm xe 

+ Thu hút khách hàng: Chắc chắn khi bước vào một tiệm rửa xe dùng bệ xi măng (hoặc không có bệ) và một tiệm có đầu tư cầu nâng thì tâm lý người dùng sẽ cảm thấy yên tâm hơn với tiệm có cầu nâng vì sự chuyên nghiệp và đầu tư kỹ lưỡng. 

+ Giúp rửa xe sạch hơn: Các loại cầu nâng đều có thể nâng lên, hạ xuống một cách dễ dàng giúp xe được rửa sạch ở bất cứ chỗ nào ngay cả gầm xe. 

+ Bảo đảm An toàn hơn: So với những bệ xi măng, cầu nâng sẽ giữ xe chắc chắn hơn, không bị trơn trượt gây nguy hiểm cho người rửa và không bị đụng gầm với những loại xe có gầm thấp. 

Với những thông tin trên mà chúng tôi đã cung cấp, chắc hẳn quý khách đã có thể hiểu hơn về cầu nâng rửa xe 1 trụ Ấn Độ. Mọi chi tiết thắc mắc liên quan đến sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ đến hotline 0905 007 066 để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.